เจ้าพ่อรีวิวสายฮาต้องยกให้คนนี้ไปเลย แน็ก-ชาลี ไตรรัตน์

"แน็ก ชาลี" โชว์ผมเปียสุดเก๋ ตอนจบพีคมาก


แน็ก ชาลี พาไปดูผมเปียแสนเก๋บนศีรษะ มองเผินๆ แล้วเหมือนไหมถักผมที่สาวๆ นิยมนำมาประดับเส้นผมเพื่อเพิ่มความสวยงามแต่จากกล้องที่ แน็ก ชาลี ได้แพลนขึ้นไปที่กลางหัวของเขานั้นหลายคนแทบผงะหัวใจเต้นแรงเลยทีเดียว เพราะผมเปียที่เห็นนั้นมันคือหางยาวๆ ของกิ๊งก่าที่ แน็ก ชาลี เลี้ยงไว้นั่นเอง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แพทริเซีย กู๊ด คิดถึงทะเลโพสต์ภาพคู่หนุ่มหวานใจ

วุ้นเส้น วิริฒิภา นั่งโพสท่าชุดล้างจานที่สวยแซ่บเวอร์จริงๆ